5 สิ่งประดิษฐ์ในอดีต ที่ทำมาเพื่อใช้แกล้งคนแบบจริงจัง

ในสมัยวิคตอเรียน ( ค.ศ. 1837 – ค.ศ. 1901) เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่โลกตะวันตกในขณะนั้นกำลังเจริญก้าวหน้าด้วยวิทยาการใหม่ๆที่ค้นพบกันออกมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าแทบจะก้าวกระโดด ทั้งการแพทย์ ชีวิตความเป็นอยู่ แฟชั่น เรียกได้ว่าผู้ในคนสมัยวิคตอเรียนนั้นอยู่ดีกินดีกว่าเดิมขึ้นมาบ้าง ไม่มากก็น้อย

เมื่อผู้คนมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น ก็ต้องมีผู้ที่ทำอะไรออกมาเพื่อขายหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ดังเช่นสิ่งที่เรากำลังจะนำมาให้ทุกท่านชมดังต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่ดูแล้วไม่น่าคิดว่า คนสมัยเมื่อร้อยกว่าปีก่อนจะคิดกันขึ้นมาได้ นั่นก็คือ อุปกรณ์แกล้งคน ที่ดูแล้วมันจริงจังเป็นอย่างมาก จะดูแปลกแค่ไหน เลื่อนลงไปชมพร้อมๆกันเลย

.

1. โทรศัพท์หรรษา

tool-bullied-people-01

.

สรรพคุณ : อยากจะแกล้งเพื่อนหรือคนที่ไม่ชอบหน้า วิธีการง่ายๆ เพียงแค่หลอกล่อเป้าหมายให้มารับโทรศัพท์ เมื่อหูโทรศัพท์ถูกยกขึ้น กลไกข้างในจะทำงานแล้วจะมีเสียงระเบิดพร้อมกับแป้งจำนวนมากก็จะพุ่งใส่หน้าเป้าหมายของคุณ

ราคา : 35 เหรียญ (สมัยเมื่อร้อยกว่าปีก่อนถือว่าแพงใช่ย่อยเลยทีเดียว)

.

2. เครื่องนักปามีดมืออาชีพ

tool-bullied-people-02

.

สรรพคุณ : อยากเป็นนักปามีดมืออาชีพได้ไม่ยาก สามารถที่จะใช้ในงานปาร์ตี้เพื่อโชว์สาวๆว่าคุณปาแม่นแค่ไหน ให้ทึ่งฝีมือการปามีดของคุณ เพียงแค่คุณฝึกการปา(แบบหลอกๆ) ให้เนียนๆ พร้อมหน้าม้า 1 คน เมื่อคุณทำท่าปามีด(แบบหลอกๆ) พร้อมกับเตี๊ยมกับหน้าม้าให้กดกลไกลที่ติดตั้งอยู่หลังแท่นให้เด่งขึ้นมา เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะเป็นดาวเด่นของงาน หรือถ้าฝึกแบบโปรๆ คุณสามารถที่จะเอาดีทางด้านนี้ยึดเป็นอาชีพได้เลย

ราคา : 155 เหรียญ (ราคานี้รวมมีด)

.

3. เก้าอี้ปีศาจ

tool-bullied-people-03

.

สรรพคุณ : สิ่งประดิษฐ์เขย่าขวัญที่ควรมีไว้ติดบ้าน ความเสียวซ่านที่สัมผัสได้ เก้าอี้ปีศาจจะมอบสัมผัสใหม่ให้แด่ท่าน เพียงแค่ท่านหลอกให้เหยื่อขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ 1 คนประจำเครื่อง อีก 1 คนยืนอยู่ด้านหน้าถือกระบอกฉีดน้ำ เมื่อปิดตาเหยื่อแล้วคนที่ยืนประจำเครื่องจะกดให้กลไกทำงาน เหยื่อจะหงายหลังพร้อมกับไหลลงมาอย่างรวดเร็ว หน้าที่ของคนที่ยืนด้านหน้ามีเพียงแค่ฉีดน้ำจากกระบอกสูบอัดใส่หน้าเหยื่อแค่นั้น อาห์ห์ ฉี่เล็ดได้ง่ายๆ เลยนะ

ราคา : 200 เหรียญ (ราคานี้รวมกระบอกฉีดน้ำแล้ว)

.

4. เครื่องอัดทวาร

tool-bullied-people-04

.

สรรพคุณ : รุนแรงน้อย แต่ก็ทำให้เจ็บปวดและอายได้เช่นกัน วิธีการใช้งานนำไปแอบไว้ในห้องอย่าให้เป้าหมายเห็นเครื่องก่อน หลังจากนั้นปิดตาเค้าซะแล้วพาเค้าเดินไปหาเครื่องอัดทวาร จับเหยื่อยืนบนแท่นหลังจากนั้นหลอกล่อให้เค้าจับที่ห่วงด้านหน้า เมือเป้าหมายสัมผัสกับห่วง กลไกจะทำงานโดยการดีดขึ้นอย่างรุนแรง มือปลอมจะซัดป้าบไปที่แก้มก้นทั้งสอง เจ็บพอเนื้อสั่นๆแต่เสียงหัวเราะที่จะตามมานั้นจะดังยิ่งกว่า

ราคา : 12.50 เหรียญ

.

5. เก้าอี้ต๊กกะใจ

tool-bullied-people-05

.

สรรพคุณ : สร้างความเซอร์ไพรซ์ให้แด่คนที่คุณรัก(และสนิทด้วย) กับเก้าอี้ต๊กกะใจ วิธีใช้งานแสนจะง่ายเพียงแค่นำไปวางไว้ในมุมที่เป้าหมายจะต้องเข้ามานั่ง เมื่อเป้าหมายนั่งแน่นอนว่าความเซอร์ไพรซ์จะมอบความสุขให้แก่เราทันที อุปกรณ์ค่อนข้างจะปลอดภัย สิ่งที่ไม่ปลอดภัยก็คือตัวท่านเองเมื่อยืนหัวเราะน่ะแหละ

ราคา : 15 เหรียญ

.

ที่มา : darkroastedblend, , clipmass