เด็กสาววัย 15 กับคุณพ่อที่หน้าเด็กเกินเบอร์ จนชอบถูกคนทักว่า “นั่นคู่เดตเธอเหรอ”

เด็กสาวชาวจีนวัย 15 ปี และคุณพ่อผู้มีหน้าตาอ่อนกว่าวัยคู่หนึ่งกำลังเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลเมื่อเร็ว ๆ นี้ ด้วยความที่ทั้งคู่แลดูเหมือนคู่รักกันมากกว่าจะเป็นพ่อลูกกัน

น้องผู้หญิงมีชื่อว่า ฉี เบ่า (Qi Bao) ที่ดูมีความสนิทสนมกับคุณพ่อวัย 35 ปีเป็นอย่างมาก กับภาพที่ทั้งคู่มักจะชอบถ่ายคู่กันอยู่บ่อย ๆ แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนสับสนในความสัมพันธ์ก็คือ ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ทำไมคุณพ่อดูไม่แก่ขึ้นเลย ถึงกับมีคุณครูและเพื่อนที่โรงเรียนมาถามเธอว่า “คนนี้ใช่คู่เดตเธอหรือไม่”

ถึงแม้ชายวัย 35 ปี ก็ไม่จัดว่าอายุมากเท่าไหร่นัก แต่ด้วยทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี คนภายนอกที่จะแยกออกว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ ไม่ใช่แฟนกันก็คงมีไม่กี่คน

สองพ่อลูกจากเมืองหลานโจว มณฑลกานซู่ ได้เริ่มโพสต์คลิปวีดีโอในโซเชียลมีเดียตั้งแต่ปี 2017 ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้นไปอีก มีแฟนคลับหลายพันคนกล่าวชมความน่ารักและเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่

และก็เกิดโด่งดังในชั่วข้ามคืน หลังจากคลิปของทั้งสองไปปรากฏอยู่ในแพลตฟอร์ม Pear Video ที่ผู้คนได้สังเกตเห็นคุณพ่อในวัย 35 ปี ที่ดูอ่อนกว่าวัยสุดพลัง และสงสัยว่าเขาเป็นใคร

หลังจากเป็นข่าวไวรัล มีสื่อตามไปสัมภาษณ์ลูกสาว โดยเธอเปิดเผยว่า คุณพ่อของเธอชอบแต่งตัวให้ดูดีเสมอ ทำให้ดูหนุ่มอ่อนกว่าวัย และมักถูกเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ถึงขนาดที่ว่าครูและเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนชอบมาถามว่ามีแฟนเรียนมหาวิทยาลัยแล้วเหรอ

แต่ภาพถ่ายในวัยเด็กด้านล่างนี้ก็สามารถยืนยันว่า ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ ซึ่งก็ยังเผยให้เห็นถึงความหน้าเด็กของคุณพ่อในช่วงเวลานั้นเข้าไปอีก ในส่วนเคล็ดลับความหน้าเด็ก เขาเผยว่า ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ เพียงแค่ล้างหน้าด้วยสบู่เท่านั้น

ที่มา : hk01 , odditycentral