สาววัย 22 หมายมั่นอยากมีริมฝีปากใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านการฉีดมาแล้ว 20 ครั้งภายใน 2 ปี

ทุกคนล้วนมีความฝัน และเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายก็อยู่ที่เราว่าจะพยายามลงมือทำแค่ไหน แต่สำหรับหญิงสาวรายนี้ดูเธอจะมีความฝันที่แตกต่างไปจากคนอื่นสักหน่อย

เรากำลังพูดถึงหญิงสาวชาวบัลแกเรียนามว่า แอนเดรีย อิวาโนวา (Andrea Ivanova) ผู้ที่เคยผ่านการทำศัลยกรรมริมฝีปากมาแล้ว 20 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี เพราะอยากเป็นคนที่มีริมฝีปากใหญ่ที่สุดในโลก

แอนเดรียเริ่มต้นทำศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยเธอได้ไปฉีดริมฝีปากเพื่อให้ดูอวบอิ่มขึ้น จนกระทั่งเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 ริมฝีปากของเธอก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า แต่กระนั้น สาววัย 22 ปี ดูยังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ และดูเหมือนเธอจะเริ่มเสพติดการแปลงโฉมให้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นไปทุกที เธอคาดหวังว่าปากของเธอน่าจะใหญ่ขึ้นกว่านี้ได้อีก

ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นการไปฉีดริมฝีปากครบ 20 ครั้งของเธอพอดี

“ฉันชอบริมฝีปากใหม่ของฉันมากเลยค่ะ เวลากินอะไรจะลำบากหน่อย และหลังจากฉีดเสร็จ 2-3 วัน ก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก แต่ก็ไม่มีข้อห้ามไม่ให้ฉันกินอะไร

“ฉันรักริมฝีปากนี้ แต่ฉันก็ไม่แน่ใจว่านี่เป็นริมฝีปากที่ใหญ่ที่สุดในโลกหรือยัง แต่ต้องเป็นหนึ่งในริมฝีปากที่ใหญ่ที่สุดแน่ ๆ” แอนเดรียกล่าว

แม้ว่าหมอที่ดูแลเธอบางคนแนะนำว่าให้เธอพอก่อน เนื่องจากเป็นห่วงว่า หากเธอมีริมฝีปากใหญ่ไปกว่านี้ จะไม่สามารถกินอาหารทางปากได้ แต่เธอก็ยังอยากให้ริมฝีปากของเธอใหญ่กว่านี้อยู่ดี แต่ถึงอย่างนั้น หากเธอคิดอยากจะไปฉีดเพิ่มอีก ต้องรออีกอย่างน้อยอีก 2 เดือน

แอนเดรียยอมรับว่าตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา เธอหมดเงินไปกับการฉีดกรดไฮยาลูโรนิคไปแล้วราว 2,600 ปอนด์ (ประมาณ 105,000 บาท)

และไม่ใช่แค่ตัวเธอเองที่หลงใหลริมฝีปากของตัวเอง เหล่าผู้ติดตามของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากที่เธอโพสต์ภาพริมฝีปากอันอวบนูนลงในอินสตาแกรม หลายคนบอกกับเธอว่ามันดูเข้ากับเธอมาก ๆ

และแน่นอนว่า เสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปลักษณ์ของเธอก็ตามมาอย่างหนีไม่พ้น แต่เธอก็บอกว่า เรื่องนั้นไม่สำคัญเลยว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ทุกคนมีอิสระอยากทำอะไรกับตัวเองก็ได้ ตราบที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

ถึงตอนนี้เธอยังลังเลอยู่ว่าจะไปฉีดเพิ่มอีกหรือไม่ หรือว่าจะหยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะไม่น่าจะมีใครบนโลกที่มีริมฝีปากใหญ่ไปกว่าเธออีกแล้ว (หรือเปล่า) ซึ่งนั่นก็คงบรรลุความฝันของเธอแล้วหละ

ที่มา : unilad , mirrorandrea.andrea345