พ่อหนุ่มคบ(หลาย)ซ้อน เกิดอุบัติเหตุรถชน แฟนแห่มาเยี่ยมพร้อมกัน 17 คน สุดท้ายจึงต้องเกม

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2015 แต่อยากหยิบยกนำมากล่าวถึงอีกครั้งก่อนจะผ่านพ้นปีนี้ อย่างที่เราได้ตามข่าวกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีข่าวคึกโครมในบ้านเรา จากการที่นักร้องคนหนึ่งได้คบซ้อนกับหญิงอื่นมานานกว่า 10 ปี

แต่สำหรับเรื่องราวของพ่อหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อรายนี้ ไม่ใช่แค่คบซ้อนธรรมดา แต่มากถึง 17 ซ้อน จนกลายเป็นข่าวไวรัลดังในช่วงเวลานั้น

ชายหนุ่มชาวจีนที่ถูกระบุว่าแซ่หยวน จากเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน เกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ต้องนอนเฝ้าดูอาการที่โรงพยาบาล แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังครอบครัวและญาติของเขาเพื่อแจ้งข่าว ก็ต้องพบกับเรื่องชวนทึ่ง

แฟนสาวของเขารีบรุดมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง แต่ไม่ได้มาแค่คนเดียว พวกเธอทั้ง 17 คนปรากฏตัวในเวลาเดียวกัน จนสร้างความตกตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไปตาม ๆ กัน โดยแฟนสาวของพ่อหนุ่มรายนี้ก็มีหลายช่วงอายุตั้งแต่ 20-40 ปี ซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันผ่านแอป WeChat บางคนก็คบมานานกว่า 10 ปี

แน่นอนว่าหญิงสาวทั้ง 17 คนนั้นไม่รู้มาก่อนว่าพวกเธอจะเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกของนายหยวน

หนึ่งในแฟนสาวของเขาชื่อว่า เซียวหลี่ ซึ่งคบกันมานานกว่าปีครึ่ง เมื่อทราบข่าวก็รีบมาเยี่ยมทันที ก่อนจะมาพบความจริงตรงหน้า ทำให้เธอแทบไม่เหลือน้ำตาให้ร้องไห้

“ฉันเป็นห่วงเขามากเมื่อฉันได้ยินว่าเขาอยู่โรงพยาบาล แต่พอฉันมาเห็นบรรดาสาวสวยที่มาเยี่ยมเขาก่อนแล้ว มันทำให้ฉันร้องไห้จนแทบจะร้องไม่ไหวอีกเลย”

หลังผ่านเหตุการณ์วันนั้น เซียวหลี่ได้ตั้งกลุ่มแชตขึ้นมาชื่อว่า พันธมิตรแห่งการแก้แค้น โดยเพิ่มแฟนสาวทั้ง 17 คนเข้ามาในกลุ่ม เพื่อสืบหาข้อมูลของนายหยวนเพิ่มเติมว่าที่ผ่านมาเขาสร้างวีรกรรมอะไรไว้อีกบ้าง

และทุกอย่างก็ค่อย ๆ เปิดเผย แฟนสาวของเขาคนหนึ่ง แฉว่า นายหลี่ไม่เคยปล่อยโทรศัพท์ของเขาให้อยู่ห่างจากสายตาเลย แม้แต่ตอนที่เขาไปเข้าห้องน้ำ

อย่างในรายของนางว่าน ฟาง หนึ่งในแฟนของเขา เผยว่า พวกเขาได้มีลูกชายด้วยกันคนหนึ่ง และกังวลว่าต่อไปนี้จะทำอย่างไรดี เพราะเธอหมดรักเขาแล้ว แต่ก็ยังรักลูกชายอยู่

ขณะที่แฟนสาวของเขาอีกคนนามว่าเสี่ยวติง ก็กล่าวว่า เธอกำลังวางแผนแต่งงานกับเขาในเร็ว ๆ นี้ แต่กลับต้องฝันสลายเมื่อทุกอย่างได้ถูกเปิดเผย

ที่เลวร้ายกว่านั้น หญิงสาวทั้ง 17 คนเป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับนายหยวนตลอดเวลาที่คบกัน ซึ่งเขาเคยมีประวัติโกงเงินแฟนเก่ามามากกว่า 250,000 หยวน หรือราว 1,080,000 บาท รวมถึงคอยหลอกเอาเงินแฟนคนนั้นทีคนนู้นที ไว้ค่อยหมุนอีกกว่าหลายแสนหยวน

นอกจากนั้น นายหยวนยังเคยปลอมใบปริญญาสาขาวิศวกรรมโยธาจากมหาวิทยาลัย Central South และถูกนำตัวฟ้องศาลมาแล้ว ก่อนที่เขาจะถูกจับในข้อหาฉ้อโกงในท้ายที่สุด

และเมื่อผ่านฟ้าหลังฝน เหตุการณ์ที่ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของพวกเธอ อดีตแฟนสาวทั้ง 17 คนก็ได้เปลี่ยนชื่อกลุ่มแชตเป็นชื่อว่า นางฟ้า และเริ่มต้นชีวิตใหม่บนโลกที่ไร้ผู้ชายที่มีนามว่า หยวน

ที่มา : scmp , worldofbuzz , dailymail