ขโมยสุดบื้อ 3 คน จะขโมยทีวี ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก ล้มแล้วล้มอีก นึกว่ากำลังดูหนังตลกยุค 90s

ก่อนอื่นเห็นคลิปข่าวนี้แล้วอย่าเพิ่งคิดว่ากำลังดูหนังตลกยุค 90s อย่างเรื่อง Home Alone หรือ โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ที่มีหนูน้อยผู้ถูกลืมทิ้งไว้ที่บ้าน ได้วางกับดักจัดการขโมยทั้ง 2 คนที่พยายามจะเข้ามาขโมยของภายในบ้านได้อยู่หมัด

แต่นี่เป็นเหตุที่เกิดเพราะความเฟอะฟะล้วน ๆ แบบไม่มีอะไรมาผสมเจือปนเลย เมื่อ 3 หนุ่มผู้ริอาจเป็นหัวขโมยได้คิดทำการจะขโมยทีวีจอไวด์สกรีนขนาดใหญ่ในบ้านหลังหนึ่ง

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในประเทศบราซิล โดยเริ่มจากหัวขโมยคนที่ 1 ได้ขับรถมาจอดรอหน้าประตู พร้อมกับทุบกระจกเพื่อเข้าไปขโมยทีวีที่ติดตั้งไว้ที่ผนัง แต่ไม่รู้เจ้าของบ้านไปหาซื้อน็อตยี่ห้ออะไร ดึงยังไงก็ดึงไม่หลุดสักที

จากนั้นตัวละครตัวที่ 2 ก็โผล่มา เมื่อเพื่อนของหัวขโมยคนนี้ตัดสินใจจะเข้าไปช่วยเพื่อนคนแรกดึงทีวี แต่ก็เกิดวิ่งชนกระจกเข้าอย่างจัง จนลงไปกองกับพื้น ก่อนจะวิ่งเข้าไปทางกระจกที่ถูกทุบทีแรก

แต่ความเซ่อซ่ายังไม่จบแค่ตรงนี้ ตัวละครตัวที่ 3 เพื่อนของหัวขโมยทั้งสองก็เข้ามาสมทบ และเปิดกระโปรงหลังเตรียมรอเผ่นเต็มที่ พร้อมกับวิ่งเข้าไปช่วยเพื่อนดึงทีวีที่ตอนนี้ก็ยังดึงไม่ออก แต่ก็สะดุดล้มตึงตรงกระจกที่แตกไปอีกคน

พอเข้ามาก็พากันช่วยดึง

ก่อนที่แผนการทั้งหมดจะล้มเหลวไม่เป็นท่า ทีวีก็ขนออกไปไม่ได้ ตำรวจก็น่าจะมาแล้วด้วย ทั้งหมดจึงตัดใจรีบเผ่นออกไปจากบ้านโดยเร็ว

แต่ก็ไม่วายไปลื่นล้มส่งท้ายก่อนจากอีกหนึ่งดอก เป็นอันจบเรื่องราวสุดวายป่วง

ลองไปชมคลิปเต็ม ๆ กันดูเลย

สุดท้ายต่างพากันหนีอย่างทุลักทุเล แต่ก็ไม่ได้อะไรกลับไปเลย

ที่มา : GoTime , boredpanda